Lượt xem: 809

Ban Thường vụ Huyện ủy Trần Đề: Triển khai các quy định của Ban Bí thư và thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước

Sáng ngày 23/6, Ban Thường vụ Huyện ủy Trần Đề tổ chức Hội nghị trực tiếp và trực tuyến đến 11 xã, thị trấn triển khai các quy định của Ban Bí thư về sử dụng cờ Đảng, mạng xã hội và thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước từ đầu năm 2023 đến nay. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, cán bộ chủ chốt từ huyện đến xã, thị trấn và hơn 800 cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ huyện Trần Đề.

 


Quang cảnh hội nghị tại điểm cầu Trung tâm Văn hóa Hội nghị huyện Trần Đề.

 

    Tại hội nghị, các đại biểu đã được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, báo cáo viên cấp tỉnh triển khai các nội dung cơ bản, quan trọng của Quy định số 85-QĐ/TW, ngày 7/10/2022 về việc cán bộ, đảng viên thiết lập và sử dụng trang thông tin điện tử cá nhân trên internet, mạng xã hội; Quy định số 99-QĐ/TW, ngày 27/2/2023 về cờ Đảng Cộng sản Việt Nam và việc sử dụng cờ Đảng. Đồng thời, các đại biểu dự hội nghị còn được thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước trong những tháng đầu năm và những giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội những tháng cuối năm 2023.

    Qua đó, giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt, cán bộ, đảng viên nhận thức thật đầy đủ, sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng và tổ chức triển khai thực hiện tốt các quy định của Đảng; đồng thời, nắm thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ chính trị tại địa phương trong thời gian tới.

Minh Thư 



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 6162
  • Trong tuần: 76,869
  • Tất cả: 11,800,189